Glitter Text


Pages

Sunday, August 29, 2010

Ang Gusto Kong Boypren


1. supersweet- yung tipong kikiligin ako, hindi yung tipong makokornihan ako. waaaa ( you palpitate my heart into ecstacy ;)

2. cute magselos- yung tatahimik na lang kunwari hindi nagseselos pero deep inside nagseselos pala. yung padeny-deny pa =p

3. makikitext pa sa iba pag wala xang load- xempre para naman kahit minsan malaman kong naalala nya ako

4. kahit bad type xa, at least magbago xa para saken. kahit na nagyoyosi xa o umiinom basta pag kasama nya ako walang xang bisyo na gagawin. ako lang bisyo nya ;p

5. yung may sense kausap (common sense, sense of humor, sixth sense, sense organ, paSENSEa ;p he may not be mentally strong at least logically hes strong. yung kahit anung topic nakakaride xa.

6. yung may odor este! humor pala sa katawan. Ung kalog kagaya ko

7. respects me- yung rerespetuhin ako tsaka ung hindi mamimilit sa kung anong ayaw kong gawin.

8. hindi maxadong mapride- yung magsosori saken kahit ako yung may kasalanan (hehehe)

9. hindi ako igigive up kahit na anong mangyari

10. honest

11. trustworthy

12. gentleman

13. will cry to me at least papakita nya saken dat hes capable of being hurt and vulnerable

14 alaM ung pagkakaiba ng malandi tska kikay

15. can protect me



BUT I found him already...just saying=)..
Align Center

No comments:

Post a Comment