Glitter Text


Pages

Monday, August 30, 2010

Saloobin ng pUso ko



Ako ay isang simpleng tao NGUNIT mapanganib (joke)..Simple lang ang hangarin sa buhay ang maging masaya, maging maganda buhay someday yung tipong mayaman lahat nakukuha hehe ganun ang gusto kong mangyari sa buhay ko. At the age of 17 I've become pregnant and alsa I've become a mother. Maagang namulat sa totoong buhay ng isang tao. Mahirap ang maging isang ina pero walang hindi kakayanin para sa anak mo It's true pala talaga na lahat gagawin mo para sa anak mo. Kaya ako gagawin ko lahat para maging maganda kinabukasan niya at maging happy family ayokong maging broken family mahirap yun eh.


Masaya na ako ngayon dahil maayos na ang lahat sa amin maliban na lang sa isa. . . Ang matanggap ng family ko ang tatay ng anak ko. Matagal ko nang gustong mangyari yun magiisang taon na ang anak namin sana matanggap na nila. Ganun ba talaga? Hanggang kailan kaya ito tatagal? Hanggang kelan kaya ako magiging buong buong masaya. Kulang pa kasi ang lahat bago ako maging masaya ng lubusan sana matapos na problema ko.

2 comments:

  1. sana nga matanggap na si papa ivan.....
    kaya muyan momy joyce!

    ReplyDelete